04:57

The Paperboy (2012) เดอะ เปเปอร์บอย-พลิกปมซ่อน ซ้อนแผนฆ่า || 3.58 GB


โหลดหนัง : ผลงานที่สร้างความฮือฮาไปทั้งเมืองคานส์ปีล่าสุด ของซูเปอร์สตาร์สาว นิโคล คิดแมน ที่ต้องมาประกบกับ 3 นักแสดงชาย อันได้แก่ แซ็ค เอฟรอน, แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ และ จอห์น คูแซ็ค ในภาพยนตร์ที่กำกับโดย ลี แดเนียส์ (เคยเข้าชิงออสการ์จาก Precious)

The Paperboy เล่าเรื่องของ วอร์ด (แมทธิว แม็คคอนาเฮย์) นักข่าวอาชญากรรมจอมโอ้อวด ซึ่งได้รับการติดต่อจาก ชาร์ล็อตต์ เบลสส์ (นิโคล คิดแมน) สาวบ้านนอกปากจัดให้มาช่วยรื้อคดีแฟนหนุ่มของเธอซึ่งถูกศาลตัดสินอย่างไม่เป็นธรรม

ฮิลลารี่ แวน เวทเทอร์ (จอห์น คูแซ็ค) คู่รักของชาร์ล็อตต์ มีอาชีพเป็นนักล่าจระเข้ แต่ดวงซวยตกเป็นผู้ต้องหาฆ่านายอำเภอตาย ทั้งๆ ที่หลักฐานนั้นอ่อนเกินกว่าจะเอาผิดได้ ฮิลลารี่ติดอยู่ในคุกมา 4 ปีแล้ว วอร์ดเห็นว่านี่อาจเป็นช่องทางในการสร้างชื่อเสียงให้กับเขา ชายหนุ่มจึงเริ่มต้นค้นหาเบาะแสของคดีด้วยตนเอง โดยได้ แจ็ค (แซ็ค เอฟรอน) น้องชายวัยละอ่อนของเขามาเป็นลูกมือ

ในขณะที่วอร์ดกำลังดำดิ่งสู่โลกมืดของอาชญากรรม แจ็คก็กำลังตกเป็นเหยื่อความเย้ายวนทางเพศของชาร์ล็อตต์อย่างถอนตัวไม่ขึ้น หลักฐานใหม่ ๆ ทำให้คดีความอาจพลิก แต่ความลับอันแสนโสมมที่ใครบางคนปิดบังไว้ กำลังจะเปิดเผยตัวในไม่ช้า…

The Paperboy จะนำผู้ชมไปสัมผัสโลกอันแสนอันตรายของอาชญากรรม ด้วยบรรยากาศของเมืองฟลอริดาในปลายยุค 60 ดนตรีแบบโมทาวน์ และภูมิประเทศอันเต็มไปด้วยหนองบึงลึกลับในทางตอนใต้ของสหรัฐฯ

The Paperboy มีส่วนผสมของหนังฟิล์มนัวร์ ประเภทตัวละครทุกตัว “แสบ” และรอบจัดกันไปคนละแบบ จนไม่สามารถไว้วางใจใครได้ และหนังตลกร้ายที่ยั่วล้ออารมณ์ผู้ชมตลอดเวลา เช่นเคย… ทางถนัดของผู้กำกับ ลี แดเนียลส์ คือการถ่ายทอดคาแรคเตอร์ “แรงเบรกแตก” ของตัวละครออกมาได้อย่างจัดจ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นิโคล คิดแมนนั้น นี่เป็นงาน “ชวนช็อก” ที่ผู้ชมหลายคนคงจดจำเธอไปอีกนาน





[Mini-HD] The Paperboy (2012) เดอะ เปเปอร์บอย-พลิกปมซ่อน ซ้อนแผนฆ่า [720p][เสียงไทย5.1-อังกฤษDTS][บรรยาย ไทย+อังกฤษ]

โหลดเสร็จให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ เช่น 01.rar, 02.rar, 03.rar เป็นต้น
 แล้วแตกไฟล์ ทั้งหมดพร้อมกันอีกที 
 File Size | 3.58 GB 

[Mini-HD] The Paperboy (2012) / เดอะ เปเปอร์บอย [1080p][พากย์ไทย 5.1+อังกฤษ 5.1][บรรยายไทย+อังกฤษ]

Filesize | 2.42 GB


#ใส่ Recovery Record 5% ไฟล์เสียสามารถซ่อมไฟล์ได้ (แต่ลองโหลดไฟล์ใหม่ก่อน) 

 ++ENJOY++