04:31
Code Geass โค้ดกีอัส R2 พากย์ไทย

โหลดหนัง ในวันที่ 10 เดือนสิงหาคม ปี ค.ศ. 2010 จักรวรรดิบริททานเนียได้โจมตีญี่ปุ่นด้วยหุ่นยนต์รุ่นใหม่ ไนท์แมร์เฟรม ทำให้ญี่ปุ่นพ่ายแพ้ และเสียชื่อประเทศและอิสรภาพไป ประเทศญี่ปุ่นถูกเรียกว่า Area 11 (แอเรีย สิบเอ็ด) และคนญี่ปุ่นถูกเรียกว่า ชาว 11(อีเลฟเว่น) ชาวอีเลฟเว่นถูกบังคับให้อาศัยอยู่ในถิ่นที่เสื่อมโทรม ในขณะที่ชาวบริททานเนียเข้ามาอาศัยในบ้านเรือนที่หรูหราอย่างไรก็ตาม มีชาวญี่ปุ่นหลายกลุ่มที่ตั้งตัวเป็นกบฏ ต่อต้านบริททานเนีย เพื่ออิสระของญี่ปุ่น 

      7 ปีต่อมา ลูลูช นักเรียนโรงเรียนแอชฟอร์ดคนหนึ่ง ได้เข้าไปพัวพันกับกลุ่มกบฏในแอเรียสิบเอ็ด และพบกับหญิงสาวลึกลับ นามว่า ซีทู ผู้มอบพลังของกีอัสให้กับเขา ทำให้เขามีพลังที่จะต่อสู้กับบริททานเนีย แก้แค้นให้มารดาของเขา และสร้างโลกที่อ่อนโยน ที่นันนาลี่ น้องสาวของเขา จะอยู่ได้อย่างสงบสุข จนเขาได้รู้ความจริงว่าเพื่อนรักของเขาหรือสุซาคุนั้นต้องมาเป็นศัตรูกัน เนื่องจากสุซา
คุได้ไปเป็นทหารของบริททาเนียนเขาจึงต้องอยู่ภายใต้หน้ากากและ ภายใต้นามว่า ซีโร่ และได้ก่อตั้งภาคีอัศวินดำขึ้น และสมรู้ร่วมคิดกับ ซีทู เรื่อยมาจนความจริงและตัวตนของเขาเปิดเผยโดยเพื่อนรักของเขาเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ลูลูชและซีทูจะสามารถสร้างโลกที่สงบสุขให้กับนานาลี่และจะทำลาย บริททาเนีย ได้หรือไม่ ติดตามชม Code Geass R2




โหลดเสร็จให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ เช่น 01.rar, 02.rar, 03.rar เป็นต้น
 แล้วแตกไฟล์ ทั้งหมดพร้อมกันอีกที 
 [DVD-RIP][MP4]Code Geass โค้ดกีอัส R2 พากย์ไทย 1-25 จบ

PASS :: koddoonung.blogspot.com

#ใส่ Recovery Record 5% ไฟล์เสียสามารถซ่อมไฟล์ได้ (แต่ลองโหลดไฟล์ใหม่ก่อน) 

 ++ENJOY++